Ngày 14/11/2018, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành Quyết định số 3143/QĐ-UBND Quy định việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trên địa bàn tỉnh. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 01/12/2018.
Theo đó, Quy định này quy định việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trên địa bàn tỉnh thông qua các hệ thống thông tin của tỉnh, gồm:
- Hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và điều hành;
- Hệ thống phần mềm một cửa liên thông (cấp xã – cấp huyện – cấp tỉnh);
- Hệ thống mail công vụ;
- Website Giấy mời họp.
Quyết định này không áp dụng đối với việc gửi, nhận văn bản có nội dung thuộc bí mật nhà nước theo quy định của pháp luật.
Quy định này áp dụng đối với các cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân thuộc các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, gồm:
- Các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; các phòng, đơn vị trực thuộc các cơ quan chuyên môn;
- Ủy ban nhân dân cấp huyện và các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND cấp huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các UBND cấp xã).
Quyết định số 3143/QĐ-UBND đính kèm
Phạm Cúc
|